Course Outline

  • ความหมายของระบบบริหารคุณภาพประโยชน์ที่ได้จากระบบบริหารคุณภาพ
  • การอธิบายแนวคิดพื้นฐานในเรื่องคุณภาพ
  • แนวทางการสร้างองค์กรคุณภาพ
  • การสร้างจิตสำนึกของการทำงานอย่างมีคุณภาพ
  • การกำหนดความต้องการของลูกค้าภายนอกและลูกค้าภายใน
  • การดำเนินการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าภายนอกและลูกค้าภายใน
  • ขั้นตอนการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
  • ปัญหาที่เกิดเมื่อพนักงานขาดจิตสำนึกคุณภาพ
  • การแก้ปัญหาความสูญเสีย 7 ประการ
  • เทคนิคในการปรับปรุงงาน
    • แบบฝึกหัด การกำหนดลูกค้าภายนอกและลูกค้าภายใน
    • แบบฝึกหัด : การแก้ไขปัญหาและ เทคนิคในการปรับปรุงงาน

จุดเด่นของหลักสูตร

  • เน้นเทคนิค ในการสร้างความตระหนักและปลูกฝังจิตสำนึกคุณภาพ ให้กับพนักงาน
  • กิจกรรมกลุ่มแบบสร้างสรรค์และได้สาระในการแก้ไขปัญหา และเทคนิคในการปรับปรุงงานแบบง่ายๆ นำไปใช้

Upcoming Courses

21
Feb 2019
30
Apr 2019
12
Jun 2019
20
Aug 2019
03
Oct 2019