Course Outline

  • ความหมายและความสำคัญของทัศนคติที่มุ่งเน้นต่อการพัฒนา
  • การสร้างทัศนคติที่มุ่งเน้นการพัฒนา ต่อตนเองและผู้อื่นภายในองค์กร ตลอดจนลูกค้าภายนอก
  • เทคนิคการบริหารความเชื่อที่มีผลต่อการสร้างทัศนคติที่มุ่งเน้นการพัฒนา
  • เทคนิคการคิด และการพูดกับตนเองเชิงบวก และการบริหารความคิดเชิงลบที่มีผลต่อทัศนคติ
  • เทคนิคการคิดและการทำงานเชิงรุก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
  • เทคนิคการมองหาโอกาส และการแปลงวิกฤติ และอุปสรรคให้เป็นโอกาส
  • เทคนิคการสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน
  • การทำความเข้าใจมุมมองของหัวหน้า ลูกน้อง และเพื่อนร่วมงาน เพื่อสร้างทัศนคติดที่มุ่งเน้นการพัฒนา
  • เทคนิคการสร้างแนวคิดแบบ win-win เพื่อการประสานประโยชน์และพลัง ภายในองค์กร
  • เทคนิคการสร้างทัศนคติเชิงบวกต่อลูกค้าภายนอก เพื่อให้เข้าใจมุมมอง ความต้องการและคาดหวัง ของลูกค้า

จุดเด่นของหลักสูตร

ประยุกต์ใช้เทคนิคชั้นนำในเชิงจิตวิทยา เพื่อสร้างทัศนคติและรูปแบบการคิดและพฤติกรรม ที่มุ่งเน้นการพัฒนาตนเอง และการปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ลูกน้อง และเพื่อนร่วมงาน รวมถึง ลูกค้าภายนอก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้น