Course Outline

  • องค์ประกอบของการให้บริการที่ดี
  • การทำความเข้าใจเกี่ยวกับธรรมชาติของลูกค้า
  • สิ่งที่ลูกค้าต้องการและคาดหวัง ในปัจจุบันและในอนาคต
  • เทคนิคการบริหารความคาดหวังของลูกค้า
  • การทำความเข้าใจกระบวนการของลูกค้า เพื่อให้เข้าใจมุมมองของลูกค้า ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
  • การสร้างทัศนคติเชิงบวก ในการให้บริการลูกค้า
  • เทคนิคและรูปแบบการคิด และการสร้างจิตสำนึกเชิงบวก ในการให้บริการ ด้วยเทคนิค NLP
  • เทคนิคทางจิตวิทยา เพื่อการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
  • การประยุกต์ใช้เทคนิคการคิดเชิงรุก ในการให้บริการลูกค้า
  • เทคนิคการป้องกันปัญหาในการให้บริการ ก่อนที่จะเกิดขึ้น
  • เทคนิคการจัดการกับสถานการณ์ต่าง ๆ ในการให้บริการลูกค้า

จุดเด่นของหลักสูตร

  • ประยุกต์ใช้เครื่องมือของ NLP (Neuro Linguistic Programming) ในการสร้างทัศนคติเชิงบวกในการให้บริการลูกค้า
  • เน้นรูปแบบการสร้างทัศนคติเชิงบวก ที่ชัดเจน เข้าใจง่าย นำไปใช้ได้จริง