Course Outline
- การประยุกต์ใช้ NLP ที่เกี่ยวข้องกับการขาย และการให้บริการลูกค้า
- ผลกระทบของจิตใต้สำนึกที่มีผลต่อการขาย และการให้บริการ
- เทคนิคการทำความเข้าใจความต้องการ ความคาดหวัง และความกังวลของลูกค้า
- เทคนิคการแบ่งกลุ่มลูกค้า ตามรูปแบบการคิด พฤติกรรม และความถนัดในการสื่อสารของลูกค้า ด้วยเทคนิค NLP
- กลยุทธ์ในการสื่อสารกับลูกค้าให้ได้ผล ในแต่ละกลุ่ม
- เทคนิคการใช้ภาษาเชิงบวก และการอ่านภาษากายของลูกค้า
- เทคนิคการฟังความหมาย เจตนา และความหมายซ่อนเร้นของลูกค้า
- เทคนิคทางจิตวิทยา ในการสร้างความน่าเชื่อถือและไว้วางใจกับลูกค้า
- เทคนิคการโน้มน้าวและจูงใจลูกค้า ด้วยเทคนิค NLP
- เทคนิคทางจิตวิทยา ในการทำความเข้าใจมุมมองของลูกค้า
- เทคนิคทางจิตวิทยา ในการจัดการกับข้อร้องเรียนของลูกค้า
- เทคนิคทางจิตวิทยา ในการตอบข้อโต้แย้งของลูกค้าอย่างได้ผล
จุดเด่นของหลักสูตร
- ประยุกต์ใช้เครื่องมือของ NLP (Neuro Linguistic Programming) ในการขายและให้บริการลูกค้า ซึ่งปัจจุบัน มีการใช้ และเป็นที่ยอมรับทั่วโลก
- เน้นรูปแบบการสื่อสาร และวิธีการที่เป็นระบบ ชัดเจน เข้าใจง่าย นำไปใช้ได้จริง