Course Outline

  • การประยุกต์ใช้ NLP ที่เกี่ยวข้องกับการขาย และการให้บริการลูกค้า
  • ผลกระทบของจิตใต้สำนึกที่มีผลต่อการขาย และการให้บริการ
  • เทคนิคการทำความเข้าใจความต้องการ ความคาดหวัง และความกังวลของลูกค้า
  • เทคนิคการแบ่งกลุ่มลูกค้า ตามรูปแบบการคิด พฤติกรรม และความถนัดในการสื่อสารของลูกค้า ด้วยเทคนิค NLP
  • กลยุทธ์ในการสื่อสารกับลูกค้าให้ได้ผลในแต่ละกลุ่ม
  • เทคนิคการใช้ภาษาเชิงบวก และการอ่านภาษากายของลูกค้า
  • เทคนิคการฟังความหมาย เจตนา และความหมายซ่อนเร้นของลูกค้า
  • เทคนิคทางจิตวิทยา ในการสร้างความน่าเชื่อถือ และความไว้วางใจกับลูกค้า
  • เทคนิคทางการโน้มน้าว และจูงใจลูกค้า ด้วยเทคนิค NLP
  • เทคนิคทางจิตวิทยา ในการทำความเข้าใจมุมมองของลูกค้า
  • เทคนิคทางจิตวิทยา ในการจัดการกับข้อเรียกร้องของลูกค้า
  • เทคนิคทางจิตวิทยา ในการตอบข้อโต้แย้งของลูกค้า อย่างได้ผล

จุดเด่นของหลักสูตร

  • ประยุกต์ใช้เครื่องมือของ NLP (Neuro Linguistic Programming) ในการขายและให้บริการลูกค้า ซึ่งปัจจุบัน มีการใช้ และเป็นที่ยอมรับทั่วโลก
  • เน้นรูปแบบการสื่อสาร และวิธีการที่เป็นระบบ ชัดเจน เข้าใจง่าย นำไปใช้ได้จริง